Lượt xem: 272

Long Phú Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Sáng ngày 08-7, Huyện ủy Long Phú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng của Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Huỳnh Đức - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến dự và chỉ đạo hội nghị.

 


Quang cảnh hội nghị. Ảnh Thanh Đồng

    Trong nhiệm kỳ, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức thực hiện theo chương trình kiểm tra, giám sát được 137 lượt đối với tổ chức cơ sở đảng và đảng viên thuộc diện cấp quản lý. Nội dung tập trung vào việc chấp hành thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của cấp ủy cấp trên và cấp mình, nhiệm vụ đảng viên, phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệm vụ do cấp ủy giao. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy kiểm tra 01 tổ chức cơ sở đảng và 70 đảng viên có dấu hiệu vi phạm, qua kiểm tra có 01 tổ chức đảng và 57 đảng viên có vi phạm và đã tiến hành xử lý kỷ luật bằng các hình thức. Tiến hành giám sát chuyên đề 142 lượt về việc thực hiện quy chế làm việc, thực hiện nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trách nhiệm nêu gương và tu dưỡng rèn luyện đạo đức. Trong nhiệm kỳ, công tác kiểm tra, giám sát của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và cơ sở đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng, đảm bảo quy trình kiểm tra, giám sát của Đảng. Sau kiểm tra, giám sát, chú trọng đôn đốc, theo dõi thực hiện các kết luận, góp phần thực hiện kỷ cương, kỷ luật trong Đảng.

    Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Đức đã biểu những kết quả trong thời gian qua và chỉ đạo trong thời tới Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và các xã, thị trấn cần tiếp tục quán triệt, học tập các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và chương trình hành động của Tỉnh ủy, Huyện ủy tạo sự chuyển biến đối với đội ngũ cán bộ làm công tác này, đổi mới phương thức lãnh đạo, chú trọng xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch, quy chế, quy trình kiểm tra, giám sát của cấp ủy trong nhiệm kỳ. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát theo điều lệ Đảng và tiếp tục củng cố, xây dựng cán bộ đảm bảo số lượng, chất lượng, có đủ bản lĩnh, và gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực.

Thanh Đồng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 82
  • Hôm nay: 6891
  • Trong tuần: 77,598
  • Tất cả: 11,800,918